Tuesday, September 18, 2018

Độ Tuổi Tốt Nhất Cho Trẻ Bắt Đầu Học Đàn Piano Là Bao Nhiêu?

Những bậc cha mẹ cho con mình được giáo dục âm nhạc sẽ làm phong phú cuộc sống của con theo nhiều cách. Học nhạc giúp phát triển tính kỷ luật, sự phối hợp tay-mắt, trí thông minh, và tạo ra một kĩ năng có thể đem lại niềm vui cho cả người biểu diễn lẫn người nghe. Theo một bài báo gần đây của tờ LA Times, những đứa trẻ 6 tuổi được hướng dẫn chơi trên bàn phím (piano hoặc keyboard) có sự phát triển trí não và các kĩ năng vận động tốt hơn các bạn đồng trang lứa. Bạn, với tư cách là phụ huynh, sẽ muốn con mình được hưởng những lợi ích này, nhưng chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi: khi nào nên bắt đầu cho trẻ học đàn piano?


Trước tiên, tôi chắc chắn rằng không có độ tuổi nào là hoàn hảo cho tất cả trẻ em. Bạn có thể tìm thấy những ví dụ về trẻ bắt đầu học đàn piano từ khi mới lên ba, nhưng trường hợp đó là rất hiếm. Những đứa trẻ khác bắt đầu học muộn hơn từ 10 hay 11 tuổi cũng có thể trở thành nghệ sĩ piano xuất sắc. Những người bắt đầu muộn hơn nữa ở độ tuổi teen có thể sẽ không sẵn sàng để học đại học chuyên ngành piano, nhưng họ cũng sẽ nhận được nhiều lợi ích. Bất kỳ ai ở bất kỳ độ tuổi nào muốn học, và bỏ ra hàng giờ để luyện tập, vẫn có thể đạt đến trình độ và sự thỏa mãn cao.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: