Tuesday, September 18, 2018

Hướng Dẫn Học Đàn Piano - Thế Tay Chuẩn

Ở trên, tôi đã thảo luận về tư thế đúng để học đàn piano. Trong bài học này, tôi sẽ chỉ ra tư thế tay thích hợp. Nếu bạn chơi trong khoảng thời gian dài, tư thế tay thích hợp không chỉ đảm bảo rằng bạn đang chơi nhạc cụ đúng cách, mà còn giúp giảm mệt mỏi cho tay.
Điều đầu tiên cần lưu ý là cổ tay của bạn ở độ cao phù hợp với các phím đàn. Nếu cổ tay của bạn quá thấp, sẽ khó nhấn phím đàn đúng cách hơn. Nếu cổ tay quá cao, bạn sẽ khó điều khiển các ngón tay và có thể vô tình chạm các phím đen. Hãy chắc chắn khi nhấn, các ngón tay của bạn thẳng và có sức nặng phù hợp; đừng lướt qua các phím đàn.
 
  
Đây là thời điểm tốt để bạn biết các nghệ sĩ piano đánh số ngón tay của họ như thế nào. Bạn có thể nghe một giáo viên hướng dẫn yêu cầu bạn nhấn một phím đàn bằng ngón đầu tiên hoặc ngón thứ năm và cần biết ngón tay nào tương ứng với các con số đó. Ngón tay đầu tiên là ngón cái của bạn, và như bạn có thể đoán, ngón trỏ là 2, ngón giữa là 3, ngón đeo nhẫn là 4, và ngón út là 5.
  hướng dẫn học đàn piano cơ bản 6  
Đến đây là kết thúc bài học về thế tay. Hãy chỉ đến với bài học tiếp theo khi bạn đã nắm bắt và làm đúng các tư thế chuẩn này.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: