Tuesday, September 18, 2018

Hướng Dẫn Học Đàn Piano - Tư Thế Ngồi Chuẩn

Tư thế ngồi thích hợp là một phần quan trọng trong việc chơi piano đúng cách. Trong bài học này tôi sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan về cách đúng để ngồi trên ghế băng piano. Đầu tiên hãy chắc chắn là bạn không ngồi gù lưng. Cong lưng giới hạn khả năng di chuyển của bạn trên bàn phím và sẽ có một tác động tiêu cực đến việc chơi piano. Gù lưng cũng làm mất đi vẻ hấp dẫn khi bạn đang ở trên sân khấu chơi cho hàng ngàn người nghe. Vì vậy, hãy ngồi thẳng mỗi khi bạn chơi piano.
    
Tiếp theo, đảm bảo là khuỷu tay của bạn ở góc 90 độ. Nếu khuỷu tay của bạn mở rộng hơn, băng ghế đang được đặt quá xa. Nếu khuỷu tay của bạn bị đẩy trở lại phía sau thân người, điều đó có nghĩa là băng ghế piano của bạn đang ở quá gần cây đàn. Ngồi một khoảng cách thích hợp với cây đàn piano đảm bảo rằng bạn sẽ có đủ tầm với và khả năng di chuyển cần thiết để chơi đàn.
  hướng dẫn học đàn piano cơ bản 4  
Khi bạn đắm mình vào một bài hát và cảm xúc bắt đầu tuôn trào, bạn có thể thấy mình nghiêng về phía đàn piano một cách tự nhiên, hoặc ngả ra sau và thực sự tận hưởng việc chơi đàn. Đây được gọi là chuyển động nghệ sĩ và hoàn toàn chấp nhận được. Các hướng dẫn học đàn piano cơ bản này được thiết kế để đảm bảo rằng bạn có một nền tảng vững chắc khi bạn bắt đầu học đàn piano, chứ không phải để giới hạn khả năng trình diễn của bạn.

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: